Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhiệm vụ: Triển khai các hoạt động/dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc học tập cho Sinh viên hệ đào tạo từ xa theo phương thức Elearning- liên kết với các trường đại học.
- Công việc cụ thể:

Xử lý các vấn đề phát sinh từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.
Phụ trách giữ chân khách hàng/ Tái phí/ Thu học phí kỳ học tiếp theo của sinh viên.
Triển khai các hoạt động chăm sóc sinh viên từ khi nhập học tới khi hết thúc khóa học để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất tới sinh viên.

- Thời gian: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập trung bình từ 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:

Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,...
Lương cứng theo level: từ 8.000.000 – 17.500.000 VND/ tháng
Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/quý.

- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:

Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi- a, Bi lắc,...)
Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,...
Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Ăn trưa 25k/ngày + gửi xe + hỗ trợ khấu hao laptop.
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.

Yêu cầu công việc

Nữ, sinh năm 1998 – 1992.
Tốt nghiệp Đại học.Ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học.
Sử dụng các ứng dụng văn phòng Excel, Powerpoint, các ứng dụng Internet đặc biệt Google Suite (G- Sheet, G- Slide, G- Meet ...)
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế
Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 21:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4595419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây