Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Phối hợp các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …)
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Thu thập, nghiên cứu và phân tích làm báo cáo về nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất cải thiện, cảnh báo cho bộ phận liên quan.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện xử lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan.
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý hỗ trợ Nhà hàng các vấn đề liên quan đến vận hành và hệ thống
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua kênh social/hotline (dịch vụ, đặt bàn, hóa đơn, hệ thống, voucher...)
Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Chuyên môn: Chăm sóc khách hàng
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm CSKH hoặc hệ thống CRM
Lĩnh vực/ngành: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; ưu tiên về F&B
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu khác: Trực ngày lễ/tết, tăng ca hỗ trợ khi cần

QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:

Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.

Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Văn hoá môi trường làm việc:

Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 06:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4754119. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây