Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - BĐS

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị của khách hàng:
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty.
• Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng, vay ngân hàng, thủ tục thanh toán, thủ tục chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục ký gửi sản phẩm…
• Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật, tổng hợp, theo dõi và lưu trữ thông tin dữ liệu, tình trạng khách hàng từng dự án.
• Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại khiếu kiện của khách hàng, đồng thời đề xuất các phương án xử lý phù hợp.- - Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng:
• Soạn thảo các văn bản, thông báo, tờ trình liên quan đến các vấn đề phát sinh từ khách hàng
• Chủ động thiết lập ngân sách, chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo chủ trương của Ban lãnh đạo, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch. Tổng hợp, báo cáo và đánh giá kết quả, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng:
• Thực hiện chương trình khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Kinh nghiệm:
• Có hiểu biết và kinh nghiệm về tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản, tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
• Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Anh văn Trung cấp.
- Tố chất, thái độ:
- Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc.
- Sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực, nhạy bén, linh hoạt, năng động.

Quyền lợi

Chương trình đào tạo bài bản, rõ ràng; cơ hội thăng tiến minh bạch; có năng lực ắt có chỗ đứng phù hợp, hihi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhân văn
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13,…
Tham gia các hoạt động event nội bộ, teambuilding,…
Đừng lo nợ lương vì Realty Holdings chưa bao giờ có tiền lệ về vấn đề này
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. ngày phép theo quy định
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - BĐS - Mã tin đăng: 4707571. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây