Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HOA VIÊN BÌNH AN
Mức lương
11 - 75 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Vai trò:
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Nhiệm vụ trọng tâm:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính- Kế toán.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính- Kế toán.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Xe đưa đón
Công tác phí
Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 21:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4869058. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HOA VIÊN BÌNH AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây