Chuyên viên chăm sóc khách hàng (phụ trách IKEA)

CÔNG TY TNHH DELI MANAGEMENT CONSULTING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ngành: Sản xuất gia dụng kim loại
Địa điểm:
KCN Mỹ Xuân, Vũng Tàu

Phụ trách việc kết nối và trao đổi công việc với đối tác IKEA, bao gồm báo giá sản phẩm mới, xác nhận đơn hàng và phân tích các vấn đề phát sinh;
Phân tích KPI của khách hàng, đề xuất các sản phẩm phù hợp, tối ưu hóa qui trình, đảm bảo đạt mục tiêu về hiệu suất và chất lượng:
Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hợp tác với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác IKEA.
Thông thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Có khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh và lập kế hoạch;
Hiểu biết về quản lý quan hệ khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 17:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng (phụ trách IKEA) - Mã tin đăng: 4777870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Lầu 5, Tòa Nhà Fideco 28 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây