Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Quản lý hạng thẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hệ thống thẻ khách hàng:

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 21:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Quản lý hạng thẻ - Mã tin đăng: 4600077. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây