Chuyên viên chăm sóc khách hàng

MAPLE HEALTHCARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Main duties:
Serve as the first point of contact for patients, ensuring a welcoming experience while managing scheduling, check- in, payment, and administrative support for Chiropractic and Wellness services.
Patient Reception & Support
- Manage appointment scheduling and guide patients through Chiropractic and Wellness services
- Handle inquiries and provide clear, courteous responses to ensure high patient satisfaction
- Greet patients warmly, creating a friendly and professional first impression
Patient Process Coordination
- Accurately update and maintain patient personal, medical, and financial records
- Coordinate the patient flow between consultation rooms, therapy areas, and reception
- Support chiropractors, therapists, and nurses as needed, including translating documents or instructions (English–Vietnamese)
Billing & Insurance Support
- Issue daily invoices and help manage cash handling procedures
- Guide patients through insurance documentation and requirements
- Process payments (cash, card) and assist with direct and indirect insurance claims
Administrative & Event Support
- Maintain accurate data entry in the clinic management system
- Perform other administrative or operational tasks assigned by supervisors
- Assist in organizing promotional events, wellness workshops, and internal meetings
This position will report to line Manager.

Yêu cầu công việc

Skills and Qualifications:
- Willing to learn more about medical terms.
- High fluency in spoken and written English.
- Professional demeanor and the ability to exercise courtesy and maintain gracious manner with all patients.
- Hard- working and attentive attitude.
- Multi- tasks execution ability.
- Hard- working and attentive attitude.
- Professional demeanor and the ability to exercise courtesy and maintain gracious manner with all patients.
- Be positive and can- do attitude.
- Fluency in spoken and written English.
- Be able to multi task, willing to learn more about medical and wellness field.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5207044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MAPLE HEALTHCARE

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 107B Truong Dinh, Ward 6, Dist 3, Ho Chi Minh City

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây