CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

· Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

· Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

· Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

· Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.

· Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

· Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

· Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.

· Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.

· Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

· Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

· Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

· Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

*QUYỀN LỢI

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm lương thâm niên.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Mức lương từ 10- 15 triệu/ 26 ngày. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.

Yêu cầu công việc

· Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
· Có khả năng lắng nghe.
· Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
· Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
· Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
· Giọng nói truyền cảm
Sự nhạy bén và linh hoạt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4531400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây