Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DI ĐỘNG
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
Vận hành dịch vụ:
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
Báo cáo và cải tiến:
Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin

Quyền lợi

• Lương: 8 – 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4511527. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 70 Ngõ 165 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây