Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...)
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty)
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/ thực hiện hướng xử lý
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Khả năng làm việc độc lập, có tính cam kết và chịu trách nhiệm
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

Phúc lợi:

Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4608643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây