Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng

CAREERVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu.
Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp để nhanh chóng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề.
Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp.
Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Hỗ trợ Bộ phận Vận hành xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
Bằng Cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng ưu tiên.

Kỹ năng:

Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.

Năng lực phẩm chất:

Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng - Mã tin đăng: 4093317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây