Thái độ / Tính cách
Khả năng tập trung cao độ, không bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng để truyền tải được thông điệp tới đúng mục tiêu, tạo sự kết nối và thúc đẩy hành động của khách hàng.
Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp trong việc cung cấp thông tin chính xác, trung thực tới khách hàng.
Có tinh thần bứt phá, học hỏi và cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Đa nhiệm chuyển đổi giữa các nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả.
Kiến thức và trải nghiệm xã hội tốt, hiểu được các giá trị, thói quen của khách hàng và nắm bắt được xu hướng thay đổi liên tục.
Tư duy sáng tạo, độc đáo, biết làm mới nội dung, tránh sự nhàm chán.
2. Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Kỹ năng quản lý thời gian tối ưu hợp lý giúp đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành đúng thời hạn.
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất, triển khai các chiến dịch hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp trôi chảy, thuyết phục.
Kỹ năng viết lách, diễn đạt ý tưởng rõ ràng, mạch lạc, khoa học.
3. Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng với các chuyên ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng…
Content Marketing Executive cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như: Smart Home, Kiến trúc, Trang trí nội thất- ngoại thất, Hệ thống/ Thiết bị điện thông minh, Xây dựng,...
Có khả năng nghiên cứu, có tầm nhìn, logic, sáng tạo, linh hoạt, đột phá, giàu trí tưởng tượng. Có mắt thẩm mỹ, phong cách cao cấp, hiện đại. Đam mê công nghệ trong lĩnh vực Smart Home.
Kỹ năng Microsoft Office tốt.
Hiểu biết về thương hiệu & quảng cáo, các nguyên tắc thiết kế, kỹ thuật thiết kế lấy con người làm trung tâm.
Sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh viết nội dung tốt.
Thành thạo công cụ đăng bài; hiểu biết về HTML, SEO phục vụ công việc. Biết sử dụng các phần mềm design hoặc edit là 1 điểm cộng.