Mô tả công việc:
– Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình/ event chăm sóc khách hàng.
– Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Xây dựng hình ảnh, văn hoá riêng biệt về hoạt động CSKH CMC Telecom.
– Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết: khiếu nại, ngưng huỷ, gia hạn hợp đồng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng trực tiếp, gặp gỡ trao đổi với khách hàng thường xuyên và định kỳ theo lịch. Báo cáo/cập nhật phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Chủ động quản trị danh sách khách hàng được giao, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
– Tham gia các Hội nghị, sự kiện khách hàng theo chương trình được duyệt.
– Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng, các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Am hiểu, có khả năng triển khai các công cụ khảo sát ý kiến và đo lường sự hài lòng của khách hàng.
– Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
– Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng hoặc công việc tương tự.
– Có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao, …
– Kinh nghiệm xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp.
– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 – 30 tuổi.
– Tốt nghiệp chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
– Kỹ năng mở rộng và duy trì networking, giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
Quyền lợi
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + incentive + phúc lợi Lễ tết
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
*Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)