Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình khảo sát khách hàng, hợp nhất các phản hồi của khách hàng nhằm
Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận CRM, đường dây nóng và trung tâm hỗ trợ khách hàng;
Cung cấp các trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng; xác định nhu cầu của Khách hàng và tiên đoán hành vi khách hàng
Trách nhiệm chính/Key responsiblities
Xây dựng và triển khai quy trình ghi nhận ý kiến khách hàng thông qua các kênh tương tác: đường dây nóng, trung tâm hỗ trợ khách hàng – Call Center; CRM.
Phối hợp với các khối/phòng ban liên quan để đề xuất các phương án xử lý sự cố khi cần thiết cũng như trực tiếp làm việc với khách hàng để giải quyết các khiếu nại/ vấn đề tồn đọng phát sinh;
Lập kế hoạch các chiến lược khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng, phân tích dữ liệu, hợp nhất các phản hồi của khách hàng, và các báo cáo để đối chiếu và đo lường tính hiệu quả trong trải nghiệm khách hàng;
Đề xuất cải thiện quy trình vận hành, và đề xuất áp dụng công nghệ mới vào quy trình phục vụ khách hàng thuộc các phân khúc để trải nghiệm cho khách hàng, giảm khiếu nại.
Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên cấp dưới.
Giám sát trực tiếp qui trình thu thập ý kiến khách hàng của nhân viên cấp dưới để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và đúng quy trình xử lý khiếu nại.
Lập và triển khai kế hoạch huấn luyện/ đào tạo về quy trình phối hợp, công nghệ cho nhân viên cấp dưới để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu đã cam kết với khách hàng tại hợp đồng mua bán căn hộ đã ký, kiểm soát việc lưu trữ các hồ sơ khách hàng và các báo cáo khảo sát.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Nghiệp vụ:
• Yêu cầu về ngoại ngữ: Biết ngôn ngữ thứ 2 là lợi thế (ưu tiên tiếng Anh/Trung/ Hàn)
• Ưu tiên: có thêm bằng cấp về quản lý nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
• Trình độ đại học
• Ưu tiên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Kiến thức chuyên môn
• Am hiểu kiến thức về chăm sóc khách hàng
• BĐS, xử lý khiếu nại
Kinh nghiệm
• Ứng viên có kinh nghiệm BĐS là lợi thế, hoặc có kinh nghiệm làm tổng đài tại khách sạn 5 sao quốc tế như: Marriott, IHG, Accor.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Bất động sản – Mảng Quản lý khiếu nại khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng chuyên môn
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Có khả năng sử dụng MS Office: đặc biệt Excel/Powerpoint
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh, và đề xuất giải pháp toàn diện cho các xử lý vấn phát sinh
Năng lực cốt lõi
• C1 Năng lực chung: Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
• C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù: Khả năng am hiểu KH
• C3 Năng lực quản lý lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt, Khả năng đào tạo, phát triển con người

Quyền lợi

Hưởng 13 tháng lương, thưởng doanh thu, KPI.
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến trong tập đoàn.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động tại tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 00:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5446233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây