Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tình trạng nợ, tài sản đảm bảo, tỷ lệ ký quỹ của KH và phối hợp với phòng QTRR xử lý khi tài khoản không đảm bảo tỷ lệ
Hỗ trợ KH, thực hiện các giao dịch chứng khoán theo yêu cầu của Khách hàng qua các kênh: tổng đài, tại quầy
Theo dõi thời hạn khoản vay, hướng dẫn và hỗ trợ KH thực hiện gia hạn hoặc đáo hạn
Tham gia dự án số hóa, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, các quy định, quy trình thuộc Phòng
Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, tổ chức các chương trình khảo sát đánh giá sự hài lòng của Khách hàng để nâng cao trải nghiệm, sản phẩm dịch vụ tại Công ty.
Xử lý các hồ sơ thủ tục liên quan đến TK GDCK của khách hàng với VSDC
Quản lý, lưu trữ đầy đủ hồ sơ tài liệu, chứng từ thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng cả online và offline.
Tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và thực hiện các thủ tục mở/ đóng/ thay đổi thông tin / đăng ký sử dụng các dịch vụ trên TK GDCK qua các kênh: tại quầy, tổng đài, online…
Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng đã được phê duyệt.
Thực hiện các báo cáo nội bộ và báo cáo gửi cơ quan chức năng.
Hướng dẫn và thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ (margin)
Thực hiện hạch toán giao dịch chuyển nhượng trái phiếu, phong tỏa giải tỏa theo yêu cầu
Quản lý thông tin cổ đông, thực hiện các giao dịch chuyển nhượng, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính (bắt buộc);
Trình độ học vấn: Đại học trở lên các ngành Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị Kinh doanh
Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.
Có Chứng chỉ chuyên môn chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
Hiểu biết và có kiến thức về tổ chức hoạt động, các nghiệp vụ kinh doanh công ty chứng khoán;
Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, đàm phán và xử lý tình huống.
Kiến thức về trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4682015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 11 - Số 78 -80 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây