Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU VỊ TRÍ
VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng với mục đích giúp khách hàng kiến tạo năng lực đầu tư bền vững theo tháp nhu cầu Health- Wealth- Growth
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đại diện hình ảnh của Công ty tại các điểm DStation để đón tiếp, điều hướng khách hàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ của Công ty theo tháp nhu cầu Health- Wealth – Growth
Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm khách hàng tại DStation: về cơ sở vật chát, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ khách hàng, tuân thủ các quy định của Công ty.
Hỗ trợ nghiệp vụ giao dịch, tiếp nhận hồ sơ tại quầy và đội ngũ kinh doanh, tiến hành cài đặt theo yêu cầu khách hàng. Là đầu mối theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện của các bộ phận nghiệp vụ.
Tư vấn định hướng khách hàng theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: dẫn dắt khách hàng tư vấn DGO Life, trải nghiệm hệ thống số, kết nối với đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ, giới thiệu thông tin cơ bản về nếp sống GOBIO
Đầu mối tổ chức Workshop tại DStation:

Tiếp nhận và triển khai tổ chức sự kiện theo đúng quy trình, đảm bảo cam kết Sevice Level Agreement (thỏa thuận mức độ dịch vụ) và tuân thủ theo Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá Workshop đã phê duyệt ban hành..

Phối hợp chăm sóc tệp lead khách hàng sau sự kiện workshop tại Dstation hoặc theo các chương trình khác của DStation.

Phối hợp vận hành Fanpage

Lập kế hoạch và triển khai truyền thông của DStation (theo ngày/tuần/tháng)

Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ khách hàng tại các kênh truyền thông của đơn vị.

Tổng hợp dữ liệu báo cáo từ các kênh theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm về dịch vụ khách hàng, sales của ngân hàng/công ty chứng khoán
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên các ngành nghề liên quan đến tài chính, chứng khoán,...
Tác phong, ngoại hình: chuyên nghiệp, chỉnh chu
Kỹ năng dịch vụ khách hàng; Kiến thức kinh tế, tài chính, đầu tư; Kỹ năng bán hàng

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.

Thu nhập theo năng lực

Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Trong 02 tháng thử việc hưởng 85% thu nhập, được truy lĩnh 15% sau khi ký hợp đồng chính thức (tương đương 100% trong thời gian thử việc).
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 03:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4568507. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây