Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng

NAM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thực hiện triển khai, thống kê báo cáo, tổng hợp báo cáo và đề xuất liên quan chương trình chăm sóc khách hàng chủ động.
Tiếp nhận, xử lý các ý kiến kiến nghị của khách hàng.
Kết nối và phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo độ hài lòng của khách hàng.
Thường xuyên cập nhật thông tin về sự thay đổi của sản phẩm, dịch vụ, thông tin về các chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ việc tư vấn cho khách hàng kịp thời, đầy đủ, và chính xác.
Theo dõi tình trạng thực hiện duy trì hợp đồng, công nợ, bàn giao, chuyển nhượng, chấm dứt hợp đồng… đảm bảo đúng thỏa thuận hợp đồng và cân đối quyền lợi giữa các bên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
1 năm trở lên ở vị trí Dịch vụ khách hàng trong ngành Bất động sản.
Thành thạo tin học văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-25 20:50:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4310436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NAM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây