Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:
Thực hiện và vận hành các quy trình cung cấp dịch vụ tài khoản khối bán buôn của bản thân đảm bảo quy trình vận hành tuân thủ các quy định pháp luật
Thực hiện cung cấp dịch vụ tài khoản mà bản thân cung cấp cho phân khúc khách hàng bán buôn (khách hàng của các khối CIB và đầu tư, CMB, FITB, Non- bank FI) theo đúng cam kết SLAs
Mô tả công việc:

Tham gia test UAT, triển khai các dự án có liên quan khi được phân công
Báo cáo một các kịp thời các vấn đề bất cập và tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quy định/ quy trình/ hướng dẫn liên quan khi được yêu cầu
Trả lời tư vấn/ giải đáp thắc mắc của các chuyên viên trong team đối với các yêu cầu tư vấn/ thắc mắc liên quan của khách hàng/ đơn vị kinh doanh
Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài khoản, hồ sơ các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến các giao dịch được thực hiện
Kiểm tra hồ sơ và nhập liệu giao dịch trên hệ thống của mảng dịch vụ tài khoản dành cho phân khúc khách hàng bán buôn :Giao dịch mở/sửa đổi CIF/ Tài khoản/ giao dịch ngân hàng trực tuyến, nộp thuế điện tử, dịch vụ sao kê/sổ phụ/ VAT, Dịch vụ giao dịch qua FAX/ qua email ….và các dịch vụ gia tăng khác có liên quan đến nghiệp vụ tài khoản cho phân khúc bán buôn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

Các Kinh nghiệm liên quan

Có kinh nghiệp về dịch vụ tài khoản
Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh nghiệp lớn

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng
Kiến thức về hoạt động ngân hàng
Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tài khoản và các dịch vụ đi kèm cho phân khúc doanh nghiệp lớn/ phân khúc định chế tài chính phi nhân hàng

Các Kỹ Năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi:

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 11:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Doanh nghiệp Lớn - Mã tin đăng: 4623011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây