Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Lĩnh Vực Giáo Dục

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò của chuyên viên Quản lý học tập:
– Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng từ đó đưa ra phân tích, đánh giá và đề xuất.
– Giúp học viên có trải nghiệm tốt trong quá trình học và đạt được mục tiêu, kết quả học tập mong muốn.
– Phối hợp với bộ phận đào tạo triển khai kế hoạch học tập, thi các môn cho học viên.
– Tham gia vào các dự án chuyên môn nhằm nâng cấp dịch vụ.
– Phụ trách, đảm bảo duy trì quá trình học tập của học viên cho tới khi tốt nghiệp.
– Tiếp nhận, phân luồng, hỗ trợ để giải quyết các vấn đề của học viên trong quá trình học.
Cơ chế thu nhập, phúc lợi:
– Tổng thu nhập trung bình của một Quản lý học tập từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng.

Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/kỳ.
Lương cứng khởi điểm: 8.000.000 VNĐ/tháng

– Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
– Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
– Lộ trình phát triển của từng cá nhân với sự đồng hành, hướng dẫn của các Mentor có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực, phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo/ giám sát.
– Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:

Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Ăn trưa 25k/ngày.
Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (Bi- a, Bi lắc,…)
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300k/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.
– Sinh năm 1992 – 1998.
– Tư duy/tính cách: Tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:18:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Lĩnh Vực Giáo Dục - Mã tin đăng: 4024324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây