Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng / Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAIGON REAL
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
- Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
- Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- . Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
- Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách
- Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết. Mức độ và chất lượng hoàn thành
- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc
- Thời gian làm việc:
Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.
Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 13:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng / Sale Admin - Mã tin đăng: 4542039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 21 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây