Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Khả năng phân tích và ra quyết định
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
- Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

- Lương+ phụ cấp hấp dẫn;
- Hoạt động team- building;
- Bảo hiểm và chế độ chăm sóc sức khỏe;
- Nghỉ phép năm;
- Hỗ trợ laptop và trang thiết bị làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 07:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4579825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Q1,, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây