Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học – Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính, Kinh tế.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 22:30:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4249972. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60 – 62 ĐÔNG DU – PBẾN NGHÉ – QUẬN 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây