Chuyên Viên – Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp đón khách đến liên hệ công việc tại tòa nhà (Tỷ trọng: 40%)

Ghi nhận vào sổ theo dõi khách.
Hướng dẫn khách liên hệ công tác theo đúng qui định
Lắng nghe các yêu cầu của khách đến liên hệ
Theo dõi và thống kê lượng khách đến liên hệ công tác.

Tiếp nhận và chuyển thông tin (Tỷ trọng: 30%)

Tiếp nhận và chuyển thông tin qua điện thoại.
Quản lý tổng đài điện thoại, lập sổ danh bạ điện thoại cố đinh, điện thoại nội bộ và điện thoại di động của lãnh đạo các phòng để tiện trong việc liên hệ.

Nhắc nhở, chuẩn bị phòng họp (Tỷ trọng: 20%)

Nhắc nhỡ tạp vụ chuẩn bị phòng làm việc của Ban Tổng giám đốc khi tiếp khách và phòng họp.
Hướng dẫn phòng họp khách/CBCNV tham dự hội nghị/hội hơp của Công ty.

Các công việc khác (Tỷ trọng: 10%)

Quản lý và bảo quản máy photocopy chỉ được phép photo các tài liệu hồ sơ theo qui định.
Nhận và phát phiếu đăng ký dự tuyển của P. Tuyển Dụng.
Quản lý và bảo quản các tài sản, phương tiện làm việc của Công ty giao.
Hỗ trợ văn thư trong công tác phát hành văn bản.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: Quản trị hành chánh, Quản trị nhân sự, Kế hoạch, Tổng hơp, Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác có liên quan.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 1- 2 năm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm hành chính tổng hợp, hành chính lễ tân, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nội bộ.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, kỹ năng giám sát công việc, Kỹ năng tư vấn cho khách hang nội bộ.
Kỹ năng mềm:- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh (Canva/PTS/AI) ở mức độ cơ bản.- Có khả năng viết content truyền thông tốt.- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đáp ứng nhanh công việc được giao- Có khả năng xử lý nhanh, chính xác, linh hoạt,- Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm- Có khả năng hoạt náo để tổ chức các chương trình gắn kết là 1 điểm cộng- Quan hệ ứng xử và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên – Hành Chính - Mã tin đăng: 4640965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Trình độ yêu cầu
Không có bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây