Chuyên Viên Hành Chính - BĐS - HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
- Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
- Setup văn phòng theo quyết định của công ty: setup văn phòng mới (đi đường dây điện, vận chuyển sắp xếp bàn ghế, máy vi tính…) ; kiểm tra tiến độ thực hiện công tác setup văn phòng của nhà thầu…
- Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
- Sửa chữa những hư hỏng phát sinh (trong khả năng có thể) tại các văn phòng;
- Kiểm tra định kỳ an toàn điện, điện lạnh và các vấn đề kỹ thuật phát sinh hàng tuần (2 buổi);
- Setup chỗ ngồi của nhân viên mới; điều phối các công tác chuẩn bị trang thiết bị, công cụ làm việc, set up máy tính cho nhân viên mới
- Hỗ trợ giao chứng thư, chứng từ cho các đơn vị, phòng ban khác như: Phòng Hành Chính, Phòng Kế Toán, Ban Giám đốc…(nếu có);

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bất Động Sản.
- Kiến thức chuyên môn:
 Nắm được cách thức vận hành máy khoan, thiết bị điện
 Kỹ thuật điện,
- Tin học:
 Ưu tiên có kiến thức về Autocad
 Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
- Kỹ năng:
 Nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng xử lý công việc tốt
 Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.
 Tỉ mỉ, cẩn thận, siêng năng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
 Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới;

Quyền lợi

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. ngày phép theo quy định
Đừng lo nợ lương vì Realty Holdings chưa bao giờ có tiền lệ về vấn đề này
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chương trình đào tạo bài bản, rõ ràng; cơ hội thăng tiến minh bạch; có năng lực ắt có chỗ đứng phù hợp, hihi
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các hoạt động event nội bộ, teambuilding,…
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13,…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhân văn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - BĐS - HCM - Mã tin đăng: 4707572. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây