- Mô tả công việc
- Phối hợp và tham gia các hoạt động tuyển sinh của Nhà trường: chuẩn bị hồ sơ, đón tiếp, tư vấn tuyển sinh – phụ huynh, hỗ trợ tổ chức sự kiện, truyền thông tuyển sinh.
- Thống kê, lập và trình báo cáo định kỳ, báo cáo chuyên đề trong lĩnh vực giáo dục, báo cáo các cơ quan quản lý giáo dục theo yêu cầu.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, cuộc họp, chương trình của Nhà trường.
- Thực hiện công tác hành chính – văn thư của Nhà trường: soạn thảo, ban hành, lưu trữ, quản lý và theo dõi văn bản, hồ sơ, tài liệu.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, hỗ trợ công tác đối nội – đối ngoại của đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
- Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật, tương đương N3 trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, gắn bó lâu dài với Nhà trường.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ, Hành chính, Luật hoặc các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý hành chính khác.
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, am hiểu các quy định pháp luật và quy trình trong công tác hành chính – văn thư.
Ưu tiên ứng viên:
- Có kinh nghiệm lập báo cáo, làm việc với cơ quan quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, …).
- Ứng viên nộp CV cần ghi rõ mức lương mong muốn.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục hoặc tại các cơ quan, tổ chức hành chính sự nghiệp.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội họp, chương trình hoặc tham gia công tác truyền thông giáo dục.
Chế độ phúc lợi
Phúc lợi khác
Mức lương: Thoả thuận
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hỗ trợ nhân viên nhanh chóng hòa nhập với Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động.
- Mức lương: thoả thuận
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân (chồng/con và tứ thân phụ mẫu) hàng năm bởi hệ thống y tế Công ty.