Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi, bảo hiểm xã hội và Thuế TNCN
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
Chịu trách nhiệm tính lương và cập nhật phiếu lương đúng theo quy chế lương hiện hành của Công ty.
Giải đáp khiếu nại, thắc mắc. mẫu thuẫn quan lệ lao động và chính sách tiền lương cho người lao động.
Đề xuất xây dựng/ sửa đổi/ bổ sung các văn bản: Nội quy, quy chế liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách, đãi ngộ đối với người lao động
Theo dõi chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/giờ làm việc, công tác, đào tạo,...;.
Trực tiếp xử lý các nghiệp BHXH,BHYT, BHTN và các chế độ khác cho người lao động
Thủ tục Nhân sự và Quản lý hồ sơ Nhân Sự
Thực hiện các thủ tục nhân sự theo quy định công ty như: tiếp nhận thử việc, Ký HĐLĐ, nghỉ việc, bổ nhiệm, miễn nhiệm, tái ký HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ.
Trực tiếp soạn thảo công văn, quyết định, văn bản hành chính
Quản lý hồ sơ nhân sự file cứng và phần mềm 1office 1 cách đầy đủ, khoa học
Phối hợp cùng TBP làm việc trực tiếp với các cơ quan Ban ngành, đoàn thể Nhà nước về thanh tra, kiểm tra lao động và chế độ chính sách cho người lao động hoặc ngoại giao hành chính
Tuyển dụng và đào tạo
Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo : Đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên sâu và phát triển nguồn nhân lực
Triển khai công tác tuyển dụng của Công ty
Hành chính
Thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh trong tháng của Công ty
Thực hiện mua sắm trang thiết bị, VPP, đặt vé máy bay... theo quy trình của công ty
Công tác khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng về ký kết hợp đồng mua sắm.
Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Tuổi: 25- 40
Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH,...
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.

Quyền lợi

Được đóng BHXH.
Được thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
Làm việc lâu dài, công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiêp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4530580. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 26 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây