Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Tuyển Dụng) - Kinh Nghiệm Từ 2 Năm Trở Lên

CÔNG TY CỔ PHẦN CEN HCM
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác tuyển dụng:

Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên, hồ sơ nhân sự tiềm năng.
Xây dựng, đăng tải và quản lý tin tuyển dụng trên các kênh offline/online, mạng xã hội, cộng đồng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý theo nhu cầu nhân sự của công ty.
Phối hợp với các trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding).
Sàng lọc hồ sơ, liên hệ và phỏng vấn sơ bộ ứng viên.

Công tác đào tạo:

Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch và nội dung đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên hiện hữu.
Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ: chuẩn bị tài liệu, hậu cần, điểm danh, đánh giá sau đào tạo.
Theo dõi và lưu trữ hồ sơ đào tạo, chứng nhận, đánh giá chất lượng.

Công tác hành chính khác:

Phối hợp chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện, hội họp, tiếp khách.
Thực hiện các công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, công văn, quyết định của công ty.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, chủ động, chịu áp lực công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng ngành bđs, bảo hiểm, tài chính,....
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng tuyển dụng.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, thuyết phục tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.

Quyền lợi

Cơ hội được đào tạo và phát triển kỹ năng nhân sự toàn diện.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều hoạt động tập thể.
Lương thoả thuận từ 15tr- 17tr + Thưởng quý

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 10:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Tuyển Dụng) - Kinh Nghiệm Từ 2 Năm Trở Lên - Mã tin đăng: 5254784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CEN HCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây