Chuyên Viên Hành chính nhân sự - Phòng Hành chính nhân sự - Chi nhánh Đà Nẵng

INDOVINA BANK LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công việc chuyên môn
Công tác văn thư, lễ tân
Ø Quản lý văn bản đến, văn bản đi, biểu mẫu, hồ sơ dùng chung tại Đơn vị.
Ø Quản lý và đảm bảo việc sử dụng con dấu theo đúng pháp luật và quy định của IVB.
Ø Soạn thảo/ dịch thuật công văn, thông báo, tờ trình, biên bản họp .. theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Công tác hành chính
Ø Theo dõi tình trạng hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, điện thoại, camera, … cũng như thực hiện công tác bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, thiết bị, tài sản, công cụ lao động. Quản lý xe ô tô theo quy định của IVB.
Ø Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi hội thảo, hội họp, hoặc các khóa đào tạo, các đoàn kiểm tra, thanh tra…
Ø Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán cho các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
Ø Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với các hồ sơ pháp lý theo quy định IVB.
Ø Đảm bảo an ninh, an toàn trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh sạch sẽ trong toàn đơn vị.
Ø Công tác mua sắm: Lên kế hoạch, mua sắm, theo dõi các Hợp đồng đã ký, quản lý, cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm và các vật dụng phát sinh phục vụ cho hoat động kinh doanh của Đơn vị.
Ø Thiết lập, duy trì công tác đối ngoại với các cấp chính quyền địa phương.
Công tác quản lý nhân sự
Ø Thực hiện/ phối hợp thực hiện các công tác liên quan đến quản lý nhân sự tại CN và các Phòng giao dịch trực thuộc
+ Đảm bảo Visa, Giấy phép lao động và Giấy cư trú của người nước ngoài đúng theo quy định.
+ Cập nhật sơ đồ tổ chức, lập các báo cáo liên quan đến nhân sự cho Hội sở đầy đủ và chính xác.
+ Thực hiện/ phối hợp với Khối Quản trị Nguồn nhân lực – Hội sở để cung cấp, hướng dẫn, hoàn tất các thủ tục, biểu mẫu liên quan đến nhân sự như: Tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới, quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, ký kết hợp đồng, đánh giá cá nhân, chấm dứt hợp đồng lao động, chấm công, phép, khen thưởng, kỷ luật… và giải thích cho người lao động về những văn bản đã được ban hành.
+ Thường xuyên cập nhật tình trạng thông tin hồ sơ nhân sự tại Đơn vị kịp thời, chính xác.
Ø Thực hiện tính lương, chế độ, chính sách phúc lợi khác
+ Thực hiện các công tác liên quan tới lương, thưởng, các khoản trích theo lương chính xác và kịp thời;
+ Theo dõi việc giải quyết các chế độ người lao động tại Chi nhánh: thai sản và ốm đau, nghỉ hưu, nghỉ việc, tai nạn lao động, phụ cấp thôi việc và kỷ luật giữa IVB & người lao động;
+ Lập và gửi báo cáo định kỳ về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
+ Đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ cho người lao động tại Đơn vị được thực hiện theo đúng quy định của Luật và của IVB.
Ø Tiếp nhận các thông tin từ Hội sở và triển khai đến Cán bộ nhân viên tại Đơn vị theo phân công.
Khác
Ø Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu.
Ø Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn
- Ngoại ngữ: Tương đương Toeic 500 trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên có chuyên môn phù hợp hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng cẩn thận trong chi tiết
- Kỹ năng làm việc nhóm
Yêu cầu khác:
- Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-07 22:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành chính nhân sự - Phòng Hành chính nhân sự - Chi nhánh Đà Nẵng - Mã tin đăng: 5155197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INDOVINA BANK LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây