Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện hồ sơ mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng; nhu yếu phẩm cung cấp cho các phòng ban có nhu cầu.
- Điều phối xe phục vụ CBNV
- Thực hiện các công việc khánh tiết (treo cờ, khẩu hiệu, băng- rôn, dán thông cáo, v.v.).
- Quản lý công việc nhân viên trực thuộc về tạp vụ, bảo vệ, lái xe, nhà ăn
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí giao tế, đối ngoại, khánh tiết (nếu có).
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phục cho cán bộ công nhân viên đi công tác.
- Thực hiện việc bảo quản, lưu trữ hồ sơ hồ sơ pháp lý của công ty và các tài liệu công chứng.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện cấp phát đồng phục hàng năm hoặc đột xuất.
- Sao chụp hoặc công chứng các văn bản, tài liệu, giấy tờ có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, vé máy bay, chi phí xe, chuyển phát nhanh, suất ăn, chi phí sửa chữa/thay thế máy tính/máy in... theo đúng định mức đã xây dựng và phê duyệt.
- Tiếp nhận đăng ký đặt phòng họp và bố trí phòng họp cho các phòng ban, bộ phận
- Tổ chức tiếp đón và thực hiện lịch làm việc với các cơ quan chức năng về những vấn đề liên quan đến công tác của ban giám đốc và phòng hành chính nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Ngoại hình ưa nhìn, tính cách cẩn thận, nhanh nhẹn
- Kỹ năng đàm phán
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhât 1 năm kinh nghiệm tương đương

- Kỹ năng tin học văn phòng

Quyền lợi

Thu nhập: Từ 10- 15 triệu đồng trở lên và thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
- Tăng lương theo thâm niên và kinh nghiệm
- Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết : 1/1/, 30/4- 1/5, 2/9...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4484243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 182/4 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây