Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống tập đoàn trên các kênh online của tập đoàn;
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng trong hệ thống tập đoàn
- Thiết lập, quản trị hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công...Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;
- Quản trị hệ thống mail, mail Google
- Vận hành Misa Server, backup dữ liệu
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: các thiết bị mạng, server, máy in, máy tính, laptop, wifi, camera, máy chấm công;
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;
- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
- Kiến thức: Có kiến thức nền tảng CCNA, MCSA, MCTNA cơ bản,
- Kinh nghiệm: Có trên 3 năm ở vị trí quản trị mạng, helpdesk, dự án hạ tầng Endpoint
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị mạng, helpdesk, server;
- Kỹ năng:
Kỹ năng quản trị và ra quyết định;
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý lỗi, sự cố
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo huấn luyện tốt;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Là người hướng ngoại;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Giới tính: Nam/Nữ;
- Yêu cầu khác:
Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực IT để nâng cao hiệu quả công việc.
Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;

Quyền lợi

- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm
- Được tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4484251. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây