Chức năng chính của vai trò này là hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị, đồng thời giúp tạo dựng nhận thức về thương hiệu cho Cảng và các dịch vụ của Cảng.
This role’s primary function is to assist in the planning, coordination, implementation, and monitoring of marketing activities and to help create brand awareness for the port and its service line- up.
Hỗ trợ và hợp tác với Marketing Tập đoàn để truyền thông nội bộ và bên ngoài.
Assist and collaborate with Group Marketing for port- related internal and external communication
Viết, chỉnh sửa nội dung marketing cho các nền tảng khác nhau.
Write, edit, and produce content for different platforms
Đồng quản lý các tài khoản mạng xã hội.
Co- manage social media accounts.
Viết, chỉnh sửa nội dung marketing cho các nền tảng khác nhau (như web, mạng xã hội, thông cáo báo chí, e- mail, bài thuyết trình, v.v.) và dịch chính xác từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
Write, edit, and produce content for different platforms (website, social media, press releases, e- mail, presentations, etc.) and ensure accurate translations from English to Vietnamese and vice versa.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing hiện tại.
Research and stay up to date with current marketing trends.
Lập báo cáo và phân tích hiệu quả của chiến dịch và kênh marketing.
Create reports and analyses of various campaigns and marketing channels’ effectiveness.
Hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.
Support daily marketing operations.
Hỗ trợ và hợp tác với Marketing Tập đoàn để truyền thông nội bộ và bên ngoài liên quan đến Cảng bao gồm nhưng không giới hạn quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ cộng đồng, quản lý sự kiện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Assist and collaborate with Group Marketing for port- related internal and external communication efforts including, but not limited to advertising, digital marketing, PR, events management, and sales leads generation.
Đồng quản lý các tài khoản mạng xã hội như giúp tạo lịch nội dung, đảm bảo cập nhật thường xuyên, phù hợp và chất lượng, phân tích hiệu suất của các nền tảng mạng xã hội khác nhau và đưa ra đề xuất để cải thiện khả năng tiếp thị trực tuyến.
Co- manage social media accounts: help create a content calendar, ensure regular, relevant, and quality updates, analyze the performance of various social networking platforms, and make recommendations to improve online visibility.