Nhiệm vụ 1: Triển khai các chương trình khuyến mãi.
Quản lý việc bố trí, phân phát cẩm nang khuyến mãi, đảm bảo việc truyền đạt thông tin khuyến mãi đến khách hàng đầy đủ và kịp thời.
Đăng ký chương trình khuyến mãi cho Sở Công Thương.
Giám sát việc xuất- nhập hàng hóa, quà tặng phục vụ cho các chương trình khuyến mãi.
Tiếp nhận và triển khai các chương trình khuyến mãi đến các bộ phận liên quan (Ngành hàng, CS, DVKH, ...)
Phối hợp với ngành hàng kiểm tra thông tin giá, sản phẩm, quà tặng, ... so với chương trình khuyến mãi, kịp thời thông báo các bên liên quan để giải quyết các sai sót, sự cố (nếu có).
Theo dõi tình hình phân phát quà tặng khuyến mãi, kịp thời đề xuất các phương án để tăng hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.
Hàng hóa thuộc quản lý của ngành hàng và MKT không có kho để lưu trữ. Thực tế MKT chỉ cần làm giấy xuất hàng theo SL phân bổ, theo dõi hoặc giám sát cùng với bảo vệ khi ngành hàng xuất hàng cho các bộ phận liên quan. Nên MKT chỉ cần giám sát chứ không phải “ chuẩn bị & thực hiện”. Điều này nâng cao năng suất và tinh gọn các bước khi thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Quản lý, thiết kế và triển khai các hạng mục trang trí, trưng bày tại cửa hàng
Tiếp nhận và triển khai, áp dụng các hạng mục trang trí, trưng bày tại cửa hàng.
Thường xuyên kiểm tra tất cả các hạng mục trang trí, trưng bày; đề xuất và tiến hành sửa chữa, thay thế hoặc hủy bỏ với các hạng
Lên ý tưởng, thiết kế và triển khai trang trí cửa hàng theo từng mùa, từng chủ đề hoặc theo yêu cầu, đề xuất của các bên liên quan; góp phần thu hút khách hàng.
mục không đáp ứng tiêu chuẩn.
Hỗ trợ, giám sát nhà thầu thi công các hạng mục trang trí tại cửa hàng, đảm bảo chất lượng thi công theo đúng yêu cầu.
Đánh giá kết quả thi công; nghiệm thu; hoàn tất các chứng từ thanh toán và gửi cho các bên liên quan để thực hiện việc thanh toán cho nhà thầu thi công (nếu có).
Nhiệm vụ 3: Tổ chức các chương trình, sự kiện tại cửa hàng nhằm thu hút khách hàng.
Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện tại cửa hàng theo kế hoạch của công ty hoặc địa phương.
Triển khai thông báo về chương trình, sự kiện tới khách hàng và các bên liên quan.
Tìm kiếm, thương thảo và ký kết hợp đồng với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện; thu mua, chuẩn bị các thiết bị, vật phẩm, quà tặng phục vụ cho sự kiện.
Trực tiếp/phối hợp tổ chức, giám sát các chương trình, sự kiện; đảm bảo chương trình, sự kiện diễn ra tốt đẹp theo kế hoạch.
Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, chứng từ và thực hiện các báo cáo marketing
Phối hợp với Giám sát thu mua, hoàn tất việc thanh, quyết toán các chi phí phát sinh liên quan.
Thu thập, lưu trữ các chứng từ liên quan để triển khai các chương trình, sự kiện marketing tại cửa hàng.
Quản lý tất cả thiết bị, hàng hóa, POSM và các vật phẩm phục vụ cho các chương trình, sự kiện Marketing tại cửa hàng, tránh thất thoát, hư hỏng gây lãng phí.
Báo cáo về kết quả thực hiện công việc, các sự cố phát sinh theo yêu cầu.