MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động..từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline
THÔNG TIN CÔNG VIỆC
09h00- 18h00 tại Trụ sở chính: 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1 (Nghỉ thứ 7- Chủ nhật)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Có thể linh hoạt di chuyển giữa các chi nhánh
Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...)
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
PHÚC LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.