Lập chiến lược Marketing cho thương hiệu thời trang:
Phân tích thị trường thời trang, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để xây dựng chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn.
Đề xuất các kế hoạch truyền thông, quảng bá sản phẩm mới, sự kiện và các chiến dịch tăng trưởng thương hiệu phù hợp với định vị và giá trị của thương hiệu.
Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo Kỹ thuật số (SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Quảng cáo trên các sàn Thương mại điện tử, ...) để tăng nhận diện Thương hiệu và Đạt các mục tiêu Kinh doanh
Quản lý các chiến dịch marketing:
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (online, offline), bao gồm các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, hợp tác với influencers, email marketing, và các chiến dịch bán hàng trực tiếp.
Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh truyền thông của thương hiệu, bao gồm website, blog, mạng xã hội (Instagram, Facebook, TikTok...), video marketing và các tài liệu quảng cáo.
Tối ưu hóa và phân tích hiệu quả chiến dịch:
Quản lý vận hành và phát triển các nền tảng Digital để tối ưu trải nghiệm mua sắm của Khách hàng (Website, Sàn Thương mại điện tử, Landing Page, CRM, Automation, ...)
Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra các chiến lược tối ưu hóa, cải tiến hiệu quả chiến dịch.
Cập nhật các báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu suất chiến dịch và đưa ra những phân tích về hành vi khách hàng và xu hướng thị trường.
Phát triển thương hiệu và xây dựng cộng đồng:
Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội và các kênh online, tạo dựng cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các hoạt động gắn kết và chăm sóc khách hàng.
Xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho đến các chiến dịch quảng bá hình ảnh.
Quản lý quan hệ với KOLs và Influencers:
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các KOLs, influencers, bloggers trong ngành thời trang để gia tăng sự nhận diện và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.
Đảm bảo các chiến dịch hợp tác với influencers được triển khai hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được kết quả tối ưu.
Tổ chức sự kiện và hoạt động PR:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới, triển lãm thời trang, các sự kiện truyền thông hay các hoạt động PR khác để tạo sự chú ý và nâng cao giá trị thương hiệu.
Quản lý các hoạt động PR, quảng bá và xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông trong ngành thời trang.
Quản lý ngân sách marketing:
Xây dựng và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch và các hoạt động quảng bá sản phẩm, đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, hiệu quả.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang:
Nắm bắt các xu hướng tiêu dùng và thói quen mua sắm để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
Theo dõi các xu hướng thời trang mới, các chiến dịch marketing sáng tạo trong ngành và nghiên cứu thị trường để kịp thời điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
Cung cấp các báo cáo về hiệu quả chiến dịch, phân tích hành vi khách hàng và các chỉ số KPIs quan trọng cho ban lãnh đạo để điều chỉnh chiến lược kịp thời.