Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường - Market Research Executive (Marketing Department)

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Quản lý các dự án nghiên cứu thị trường (NCTT) (trong phạm vi phụ trách) từ khâu chuẩn bị, triển khai đến báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổng hợp thông tin và lưu trữ các số liệu, báo cáo, thông tin về thị trường, người tiêu dùng.
- Hỗ trợ trong việc phân tích các số liệu và thông tin nghiên cứu thị trường để lập báo cáo định kỳ và/hoặc phát sinh theo yêu cầu.
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng dữ liệu của nghiên cứu đo lường bán lẻ và đo lường sức khỏe thương hiệu theo ngành hàng được phân công phụ trách
- Tổ chức thực hiện và giám sát các dự án NCTT định tính và định lượng (trong phạm vi phụ trách) từ khâu tiếp nhận các yêu cầu NCTT, lên kế hoạch thực hiện và phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT triển khai thực hiện.
- Quản lý, lưu trữ hiệu quả và khoa học các số liệu, báo cáo, thông tin thị trường và người tiêu dùng đảm bảo nhu cầu truy cập thông tin dễ dàng.
- Tổ chức đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng thực hiện dự án.
- Đảm bảo quy trình thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường theo đúng quy định của công ty
- Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc theo dõi và quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của bộ phận
- Cung cấp các yêu cầu về số liệu, các phân tích của các nhãn hàng Vinamilk và đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu của các Nhóm Ngành Hàng
- Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc lập kế hoạch nghiên cứu thị trường tổng thể theo mục tiêu phát triển và chiến lược Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/sau đại học. Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thống kê phân tích dữ liệu
- Tinh thần làm việc nhóm cao; Tinh thần hỗ trợ cao trong công việc Nhiệt tình, chủ động trong công việc; Làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các thông tin về thị trường, ngành hàng và người tiêu dùng (NTD) để đưa ra thông tin giá trị nhằm phục vụ cho định hướng phát triển chiến lược của các nhãn hàng. Khả năng kiểm chứng số liệu, tổng hợp các báo cáo được cung cấp từ phía đối tác NCTT Kỹ năng phân tích, đánh giá
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Hiểu biết rộng về nghiên cứu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có qui mô lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa, thực phẩm hoặc các công ty dịch vụ về nghiên cứu thị trường
- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 19:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường - Market Research Executive (Marketing Department) - Mã tin đăng: 4651996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên nghiên cứu thị trường

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây