Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý nhân sự;
Hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ liên quan đến quản lý hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn cơ sở vật chất và trang thiết bị văn phòng, chứng chỉ chuyên môn, quản lý nhân viên nước ngoài, v.v.;
Làm quen với các quy trình công tác hành chính và nhân sự có hệ thống, cũng như các chính sách và quy định về nhân sự và lao động quốc gia khác nhau;
Bằng cử nhân trở lên, chuyên ngành nhân sự, quản lý kinh doanh, quản lý hành chính hoặc lĩnh vực liên quan;
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng;
Chịu trách nhiệm phối hợp với trụ sở chính và hoàn thành các chức năng khác do cấp trên giao.
Tổ chức các khóa đào tạo và quản lý hồ sơ đào tạo, đánh giá đào tạo;
Kiểm tra và loại bỏ các mối nguy về an toàn EHS trong toàn công ty, giám sát và theo dõi việc chấn chỉnh của các bộ phận chịu trách nhiệm, đồng thời thúc đẩy và thực hiện 7S;
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân tài của công ty, phát triển, lập kế hoạch, duy trì các kênh tuyển dụng, mời phỏng vấn và tuyển dụng nhân tài để đạt được mục tiêu tuyển dụng;
Ưu tiên ứng viên thông thạo nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung.
Kỹ năng giao tiếp và nhận thức khách hàng tốt, tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, ham học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân;
Thúc đẩy và thúc đẩy việc triển khai các hệ thống quản lý khác nhau của công ty một cách hiệu quả, đồng thời tăng cường quan hệ nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Inspect and eliminate EHS safety hazards throughout the company, supervise and track the rectification of responsible departments, and promote and carry out 7S;
Effectively complete administrative management related tasks, including but not limited to office facilities and equipment, qualification certificates, foreign employee management, etc.;
Proficient in using office software;
Responsible for cooperating with the headquarters and completing other functions assigned by the supervisor.
Responsible for the company&039;s talent recruitment, developing, planning, and maintaining recruitment channels, inviting candidates for interviews and recruiting talents to achieve recruitment goals;
Bachelor degree or above, major in human resources, business management, administrative management or related fields;
Familiar with systematic human resources and administrative work processes, as well as various national labor and personnel regulations and policies;
Effectively promote the implementation of the company&039;s various management systems, and strengthen employee relations and corporate culture construction;
Organize various training courses and manage training records and training assessments;
More than 5 years of administrative and personnel related work experience;
Good customer awareness and communication skills, strong sense of responsibility and execution, good at learning and continuous self- improvement;
Candidates who are fluent in Chinese listening, speaking, reading and writing will be given priority.