Tư vấn và hỗ trợ hoạt động kinh doanh PK (10%)
- Tham gia trong các hoạt động vận hành kinh doanh của Chi nhánh để tham mưu, đề xuất các vấn đề liên quan về nguồn lực tại Chi nhánh;- Xác định các nhu cầu về nhân sự để phối hợp đề xuất các chương trình tuyển dụng, đào tạo CBNV chi nhánh;
Các công tác hành chính- pháp lý (20%)
- Truyền thông, giải thích và hướng dẫn cho CBNV chi nhánh hiểu và nắm bắt được phương pháp đánh giá hiệu quả công việc.
- Theo dõi và báo cáo hiệu suất của CBNV chi nhánh, cần đảm bảo rằng các nhà quản lý có đầy đủ thông tin về hiệu suất của nhân viên để đưa ra các quyết định phù hợp.
- Tham gia vào quá trình xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả công việc, từ việc xác định mục tiêu, tiêu chí đánh giá và tham gia vào quá trình theo dõi, đánh giá, tổng hợp hiệu quả công việc theo từng cá nhân của Chi nhánh.
Giải quyết tranh chấp lao động (10%)
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV chi nhánh
- Đầu mối xử lý các thông tin về BHXH- Thuế theo quy định
- Hỗ trợ xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của chi nhánh
- Đầu mối tiếp đón CBNV mới, hướng dẫn hội nhập; giải đáp các thắc mắc về các chính sách/ quy định/ quy trình
- Tham gia vào việc phân tích nhu cầu nhân lực hiện tại và tương lai của chi nhánh.
- Thực hiện các hoạt động quản lý nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý hiệu suất, giải quyết các vấn đề liên quan đến CBNV Chi nhánh.
Quản lý hiệu suất (20%)
- Tiếp nhận các thông tin liên quan tới tình trạng CBNV có liên quan tới quan hệ lao động.
- Hoàn thiện các hồ sơ liên quan tới tranh chấp/ kỷ luật lao động nhằm đảm bảo theo quy trình/ quy định
- Tham gia vào quá trình xử lý tranh chấp hợp đồng/ kỷ luật lao động...
- Hướng dẫn, tư vấn các giải pháp về quan hệ lao động đảm bảo phù hợp theo bộ luật lao động và thực tế hoạt động.
Quản lý nhân sự (40%)
- Thực hiện các công tác về hành chính pháp lý- Đầu mối phối hợp hồ sơ pháp lý phòng khám và liên hệ các cơ quan ban ngành.