Nhân sự
Tuyển dụng:
Tiếpnhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau,liên hệ và xếp lịch trong tất cả các đợt phỏng vấn.
Kiểmtra quá trình công tác của ứng viên trước khi nhận việc.
Thamgia vào công tác xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên
Trựctiếp phỏng vấn vòng sơ tuyển.
Theodõi quá trình thử việc của toàn bộ nhân viên mới.
Hướngdẫn nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty.
Lậpbáo cáo công việc theo yêu cầu.
Chịutrách nhiệm tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của cấp trên
Thựchiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
C&B:
Quản lý hồ sơ nhân viên
Chấm công tính lương, thưởng khối cửa hàng, văn phòng
Admin:
Quản lý việc nhận + chuyển phát hồ sơ / thư từ / giấy tờ cho các bên liên quan, giữa nội bộ với nhau và giữ nội bộ với các đối tác bên ngoài.
Phụ trách các công tác hành chính văn phòng nói chung như: Thanh toán các chi phí văn phòng, Quản lý văn phòng phẩm, Quản lý đồng phục (Văn phòng và khối nhà hàng).
Chuẩn bị hồ sơ và các công việc liên quan VSATTP, PCCC
Lập các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu công việc;
Soạn thảo các văn bản / tờ trình / quy định, Làm thẻ xe / thẻ nhân viên mới / chuẩn bị đón tiếp.
Tham gia tổ chuẩn bị và tổ chức các sự kiện tại công ty (Happy Hour, YEP, Team building....)
Phụ trách chính phần thanh toán các chi phí chung cho khối Văn phòng và một số khoảng chi phí khác phụ vụ cho khối nhà hàng;
Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Kế toán
Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh tại chi nhánh.
Lưu trữ hồ sơ tài liệu sau báo cáo
Hạch toán chứng từ nghiệp vụ kinh tế phát sinh doanh thu, công nợ, chi phí của nhà hàng
Đối chiếu, xác nhận công nợ, đối soát chương trình hợp tác của nhà hàng
Đổ các số liệu đính kèm báo cáo P&L
Xử lý số liệu cuối tháng để tính giá thành sản phẩm của nhà hàng
Kiểm tra giá thành sản phẩm của nhà hàng
Kiểm tra chứng từ, hóa đơn thanh toán của Phòng ban, Nhà hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên