Về mặt nhân sự:
Quản lý hồ sơ:
* Theo dõi thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, Thanh lý hợp đồng,… của toàn bộ nhân viên.
* Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
* Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng quy định. Thanh toán chi phí BHXH, đúng hạn
* Tính toán thuế TNCN cho nhân viên theo quý/năm
* Quản lý và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,…và thực hiện chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên đúng hạn
Tuyển dụng:
* Trao đổi với ứng viên về mức lương, thưởng, cơ chế đãi ngộ của Công ty;
* Thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên và gửi thư mời làm việc cho ứng viên đạt yêu cầu;
* Nhận và sàng lọc hồ sơ để gửi cho Ban quản lý; tổ chức sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên hoặc phỏng vấn ứng viên và thông báo cho BQL kết quả phỏng vấn (sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn)
* Đăng tin tuyển dụng các vị trí khối Văn phòng và khối Nhà hàng,
Hành chính
* Đăng ký thẻ ngân hàng cho nhân viên mới ( nếu cần ).
* Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
* Cấp phát và quản lý các công cụ dụng cụ cần thiết cho nhân viên mới (thẻ tên, đồng phục, máy tính, văn phòng phẩm....);
* Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng (máy tính, máy in...) khi cần thiết;
* Đặt văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ tên... khi có phát sinh;
* Phối hợp tổ chức các sự kiện cho công ty (gala dinner, sinh nhật quý....)
* Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
Đào tạo:
* Tìm kiếm và đề xuất các các học hoặc cái buổi huấn luyện, nâng cao tay nghề cho nhân viên.
* Tham gia xây dựng ngân hàng câu hỏi kiểm tra lĩnh vực nhà hàng để nâng cao chất lượng nhân sự của khối Văn phòng và nhà hàng;
* Thực hiện đào tạo định hướng/đào tạo hội nhập cho nhân viên mới dựa trên tài liệu đào tạo sẵn có;
*Tham vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty các cơ chế, chính sách để gắn kết và thúc đẩy
* Hướng dẫn các nội dung về quy trình/quy định nhân sự của Công ty cho nhân viên và cấp quản lý Khối Nhà hàng;
* Giám sát công tác thực hiện đào tạo của các cấp quản lý nhà hàng và báo cáo cho cấp trên;
*Hỗ trợ thực hiện các công việc phát sinh khác (5%)