Chuyên Viên Phát Triển Dịch Vụ Và Quản Lý Sau Bán Khách Hàng Cá Nhân (Digital Marketing)

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các báo cáo, kiểm định, đánh giá và đề xuất các giải pháp để đảm bảo hiệu quả các chương trình, chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc sau bán KHCN.
Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch công việc đã được phê duyệt; đề xuất điều chỉnh kế hoạch công việc cho phù hợp với mục tiêu, khả năng từng thời kỳ.
Liên kết đối tác triển khai các hoạt động ưu đãi cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng.
Tham khảo, khảo sát thị trường, phân tích báo cáo hành vi khách hàng đề xuất phương án triển khai đạt hiệu quả.
Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến một, một số chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự trung thành, và gắn kết khách hàng với các sản phẩm của ngân hàng.
Phối hợp, hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài SeABank để thực thi các nhiệm vụ được giao nhằm mục đích quản lý hiệu quả một, một số sản phẩm của KHCN: thẻ, ebank,...
Thực hiện/phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo quản trị/báo cáo cho các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank theo yêu cầu cụ thể.
Tham gia các dự án cải tiến phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ và chăm sóc Khách hàng cá nhân; hoặc 3 năm kinh nghiệm marketing/hỗ trợ khách hàng/kinh doanh lĩnh vực ngân hàng.
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Hệ thống các khóa đào tạo phát triển bản thân tương ứng từng vị trí công việc;
Trải nghiệm các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 17:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Dịch Vụ Và Quản Lý Sau Bán Khách Hàng Cá Nhân (Digital Marketing) - Mã tin đăng: 4583924. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên phát triển dịch vụ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây