Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Thái Nguyên

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến quy trình cấp/phát hành thẻ tín dụng theo quy định.
Phát triển danh mục KHƯT quản lý theo đúng định hướng và chỉ tiêu của Ngân hàng.
Cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu tới các KHƯT trong danh mục quản lý.
Phát triển thêm số lượng KHCN mới từ nguồn Walk- in đủ điều kiện để bổ sung danh mục KHƯT đang quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức tốt về các lĩnh vực liên quan đến: Ngân hàng, Tài chính – đầu tư, Chứng khoán, Bất động sản
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên với kết quả kinh doanh từ mức đạt trở lên; hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện.
Chất giọng dễ nghe, thu hút khi giao tiếp qua điện thoại hoặc nói chuyện trực tiếp.

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ & kỹ năng chuyên sâu
- Hoạt động Teambuilding hàng năm
- Chế độ bảo hiểm toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
- Mức lương cạnh tranh + lương tháng 13 + thưởng trình độ + thưởng Lễ, Tết
- Chính sách tăng lương hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 06:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Điện Biên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Thái Nguyên - Mã tin đăng: 5469300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây