Chuyển viên Quản Lý Đơn Hàng ( ODM/OEM Trading)

CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Tiếp nhận các đơn hàng
Cập nhật các thông tin liên quan đến thời gian lấy hàng, giao hàng trên hệ thống.
Thu cũng như xuất các hóa đơn liên quan đến đơn hàng cho khách hàng khi được yêu cầu.
Theo dõi tiến độ đơn hàng
Kiểm tra các thông tin liên quan đến hình thức thanh toán của khách hàng
Theo dõi các thông tin liên quan đến vận đơn hàng
Theo dõi quá trình sản phẩm được sản xuất hoặc nhập kho, đảm bảo luôn đủ số lượng cần thiết.
Thực hiện các thủ tục liên quan
Làm các thủ tục liên quan đến việc xuất hàng hóa ra khỏi kho.
Đóng gói hàng hóa theo đúng yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng.
Làm việc với các bộ phận liên quan như đơn vị vận chuyển, đơn vị cung ứng hàng hóa,...
Thủ tục nhập hàng, thu hồi hàng hoàn, thu hồi đơn hàng không được giao.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, ngoại Thương hoặc dệt may.
Sử dụng tốt Excel và các công cụ quản lý công việc
Yêu thích thời trang, công việc Quán lý đơn hàng và mong muốn gắn bó lâu dài
Tiêng Anh 4 kỹ năng lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)
Có kiến thức sâu về chất liệu vải, nguyên phụ liệu may mặc
Có đủ kinh nghiêm/kiến thức về quản lý đơn hàng may mặc để có thể làm việc độc lập và quản lý nhóm (khi cần)
Kinh nghiệm :
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa dạng mặt hàng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý đơn hàng thời trang số lượng nhỏ.
Có kinh nghiệm sourcing nguyên phụ liệu, tìm kiếm nhà cung cấp
Trên 5 năm kinh nghiệm làm quản lý đơn hàng dệt may

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyển viên Quản Lý Đơn Hàng ( ODM/OEM Trading) - Mã tin đăng: 4451460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 11-13-15 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây