Chuyên viên Quản lý Gia sản

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, bảo tồn và phát triển các loại hình tài sản của khách hàng (cá nhân, gia đình hoặc tổ chức).
- Đảm bảo sự ổn định và phát triển dài hạn của các loại hình tài sản; bao gồm quản lý tài chính, bất động sản, pháp lý và các tài sản khác.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Quản lý và vận hành
- Hỗ trợ trong việc mua bán, cho thuê, hoặc định giá tài sản.
- Đề xuất chiến lược đầu tư và phân bổ tài sản nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.
- Giám sát việc bảo trì, vận hành tài sản như bất động sản, phương tiện di chuyển (xe hơi, du thuyền, máy bay).
- Xây dựng ngân sách quản lý và kiểm soát chi phí vận hành tài sản.
- Theo dõi và giám sát các tài sản tài chính (cổ phiếu, trái phiếu, tiền gửi, bất động sản, phương tiện, tác phẩm nghệ thuật...).
- Phối hợp với các bên thứ ba (luật sư, cố vấn tài chính, kiểm toán viên) để xây dựng kế hoạch thừa kế tài sản, giảm thiểu thuế và rủi ro pháp lý.
- Đảm bảo tất cả các giao dịch và giấy tờ pháp lý liên quan đến tài sản được thực hiện đúng quy định.
Cá nhân hoá dịch vụ
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu nhu cầu và mục tiêu cá nhân.
- Đảm bảo cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản linh hoạt và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Báo cáo và phân tích
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình tài sản, hiệu suất đầu tư và các hoạt động quản lý.
- Phân tích và đưa ra đề xuất cải thiện trong quản lý tài sản.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp (HNWIs- High Net Worth Individuals).
- Am hiểu về pháp lý liên quan đến thừa kế và quản lý tài sản.
- Tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài sản, tài chính, hoặc bất động sản.
- Tư duy chiến lược, khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý tài chính và phân tích đầu tư.
QUYỀN LỢI
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập ổn định (10.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc: Số 14 – Đỗ Hành – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-26 05:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý Gia sản - Mã tin đăng: 5192593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây