TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý Khách hàng & Mối quan hệ
Cộng tác với các Quản lý Khách hàng (Account Managers) để đáp ứng kỳ vọng hàng ngày của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng.
Cung cấp các giải pháp để đạt được các mục tiêu dự án và KPI, quản lý kỳ vọng của khách hàng về thời hạn, ngân sách và các sản phẩm bàn giao (deliverables).
Quản lý Kế hoạch & Thực thi
Hỗ trợ tạo hồ sơ năng lực và nghiên cứu điển hình (case studies) được điều chỉnh riêng cho khách hàng.
Chuẩn bị nội dung cho các buổi giới thiệu, tóm tắt, đánh giá, báo cáo và khung thời gian dự án cho khách hàng, và xin sự phê duyệt từ cấp quản lý cao hơn.
Giám sát các Chuyên viên Account (Account Executives) trong việc thu thập và hỗ trợ tài liệu khách hàng.
Đảm bảo Chất lượng & Vận hành
Xem xét các sản phẩm đầu ra để đảm bảo chúng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và cung cấp phản hồi chính xác.
Xác định các rủi ro của dự án và phát triển các kế hoạch dự phòng.
Phát triển Con người
Phát triển và quản lý các Chuyên viên Account và thực tập sinh (nếu có), hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp của họ.
Công việc Giấy tờ
Chuẩn bị và phân phối các báo cáo dự án, cập nhật trạng thái và tóm tắt hiệu suất cho khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
Hỗ trợ chuẩn bị các đề xuất (proposals), hợp đồng và các tài liệu cần thiết khác cho các dự án khách hàng.
Đảm bảo tất cả giấy tờ liên quan đến dự án, bao gồm hợp đồng và hóa đơn, được lưu trữ và quản lý thích hợp.
BẠN CẦN GÌ?
Kiến thức & Kinh nghiệm
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quảng cáo/Tiếp thị/Kỹ thuật số/Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Có 3+ năm kinh nghiệm (trong môi trường Agency).
Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng/Năng lực
Có khả năng dẫn dắt đồng thời 2- 4 dự án ở cấp độ phức tạp.
Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân (interpersonal skill) tốt.
Có khả năng tư duy chiến lược về các vấn đề, cung cấp hỗ trợ công bằng cho agency và khách hàng, và phát triển thông điệp.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt (cả tiếng Việt và tiếng Anh).
Thành thạo các kỹ thuật, công cụ và phương pháp quản lý dự án để lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.
Chú ý đến chi tiết / Có tổ chức tốt trong cách làm việc và quy trình tư duy.
Cung cấp sản phẩm/tài liệu phù hợp cả nội bộ và bên ngoài về mọi mặt: tài liệu/công việc/giao tiếp.
Khả năng thích ứng, có thể làm việc dưới áp lực.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.