Chuyên viên Quản lý khách hàng-Senior Account Executive (Agency)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý Khách hàng & Mối quan hệ
Cộng tác với các Quản lý Khách hàng (Account Managers) để đáp ứng kỳ vọng hàng ngày của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng.
Cung cấp các giải pháp để đạt được các mục tiêu dự án và KPI, quản lý kỳ vọng của khách hàng về thời hạn, ngân sách và các sản phẩm bàn giao (deliverables).
Quản lý Kế hoạch & Thực thi
Hỗ trợ tạo hồ sơ năng lực và nghiên cứu điển hình (case studies) được điều chỉnh riêng cho khách hàng.
Chuẩn bị nội dung cho các buổi giới thiệu, tóm tắt, đánh giá, báo cáo và khung thời gian dự án cho khách hàng, và xin sự phê duyệt từ cấp quản lý cao hơn.
Giám sát các Chuyên viên Account (Account Executives) trong việc thu thập và hỗ trợ tài liệu khách hàng.
Đảm bảo Chất lượng & Vận hành
Xem xét các sản phẩm đầu ra để đảm bảo chúng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và cung cấp phản hồi chính xác.
Xác định các rủi ro của dự án và phát triển các kế hoạch dự phòng.
Phát triển Con người
Phát triển và quản lý các Chuyên viên Account và thực tập sinh (nếu có), hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp của họ.
Công việc Giấy tờ
Chuẩn bị và phân phối các báo cáo dự án, cập nhật trạng thái và tóm tắt hiệu suất cho khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
Hỗ trợ chuẩn bị các đề xuất (proposals), hợp đồng và các tài liệu cần thiết khác cho các dự án khách hàng.
Đảm bảo tất cả giấy tờ liên quan đến dự án, bao gồm hợp đồng và hóa đơn, được lưu trữ và quản lý thích hợp.
BẠN CẦN GÌ?
Kiến thức & Kinh nghiệm
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quảng cáo/Tiếp thị/Kỹ thuật số/Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Có 3+ năm kinh nghiệm (trong môi trường Agency).
Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng/Năng lực
Có khả năng dẫn dắt đồng thời 2- 4 dự án ở cấp độ phức tạp.
Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân (interpersonal skill) tốt.
Có khả năng tư duy chiến lược về các vấn đề, cung cấp hỗ trợ công bằng cho agency và khách hàng, và phát triển thông điệp.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt (cả tiếng Việt và tiếng Anh).
Thành thạo các kỹ thuật, công cụ và phương pháp quản lý dự án để lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.
Chú ý đến chi tiết / Có tổ chức tốt trong cách làm việc và quy trình tư duy.
Cung cấp sản phẩm/tài liệu phù hợp cả nội bộ và bên ngoài về mọi mặt: tài liệu/công việc/giao tiếp.
Khả năng thích ứng, có thể làm việc dưới áp lực.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý khách hàng-Senior Account Executive (Agency) - Mã tin đăng: 5453187. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây