Hỗ trợ Lãnh đạo bộ phận trong công tác xây dựng, theo dõi và hiệu chỉnh tầm nhìn dài hạn, sứ mệnh, chiến lược phát triển, mục tiêu hoạt động của Công ty theo định hướng của Ban Lãnh đạo và Tập đoàn
- Hỗ trợ đề xuất các khuyến nghị để hỗ trợ triển khai hiệu quả chiến lược theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh dao/
- Thực hiện công tác tổng hợp, phân tích và hỗ trợ đánh giá tình hình thực hiện chiến lược của Công ty và lập các báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu
- Thực hiện xây dựng và triển khai kế hoạch và phương án truyền thông chiến lược của Công ty tới các bộ phận, nhân sự liên quan
- Phân tích, đánh giá môi trường bên ngoài doanh nghiệp (thông tin kinh tế vĩ mô, ngành, thị trường, v.v.) và nội lực của Công ty (đặc điểm tổ chức, cơ chế, mô hình hoạt động, tình hình tài chính, v.v.) nhằm xác định cơ hội, thách thức ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, cải thiện năng lực cốt lõi của Công ty
- Hỗ trợ, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược, mục tiêu hoạt động của Công ty/ Support and contribute ideas in building the company&039;s vision, mission, strategy, and operational goals
- Đề xuất các sáng kiến chiến lược và phương án điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế,
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, thiết lập hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động cấp Công ty và cấp bộ phân
- Theo dõi tình hình thực hiện và định kỳ tổng hợp kết quả hoàn thành chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động của Công ty và các bộ phận
Thực hiện tổng hợp, quản lý kế hoạch kinh doanh và hệ thống báo cáo quản trị của toàn Công ty/
- Theo dõi, phân tích các điểm hạn chế, khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty và đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nếu cần thiết
- Lập các báo cáo theo định kỳ và khi có yêu cầu về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty/
- Tổng hợp kế hoạch hoạt động của các bộ phận, và xây dựng, quản lý kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty
- Tổ chức họp giao ban định ký nhằm thảo luận tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh toàn Công ty
- Xây dựng, quản lý quy trình, biểu mẫu và triển khai lập báo cáo quản trị theo định kỳ hoặc khi có yêu câu!
Thực hiện công tác triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả làm việc cấp Bộ phận
- Theo đôi, rà soát, tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của các Bộ phận trong Công ty theo tháng/quý/năm. Dựa trên kết quả hoàn thành của các BP, lập báo cáo trình BLD phê duyệt
- Xây dựng, quản lý hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động cấp Công ty và cấp bộ phận
- Xây dựng, cập nhật Quy trình quản lý hiệu quả làm việc cấp bộ phận và Quy chế quản lý hiệu quả làm việc cấp bộ phận để trình BLD phê duyệt
- Đôn đốc các Bộ phận xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động cấp bộ phận
Chủ trì, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng, Phó Bộ phận/