Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng Thời Trang

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng quan vị trí

YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone"- trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 290 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.Vị trí Chuyên viên Quản lý ngành hàng chịu trách nhiệm quản lý vòng đời sản phẩm, tham gia xây dựng danh mục, phân tích hiệu suất, quản lý tồn kho, hợp tác với các phòng ban liên quan đảm bảo hiệu quả các mã sản phẩm.

Mô tả công việc

Quản lý danh mục sản phẩm
- Đề xuất chiến lược giá và các chương trình khuyến mãi.
- Tham gia phân tích thị trường, khảo sát thực trạng, kết hợp phòng ban liên quan trong xây dựng kế hoạch sản xuất, kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, kế hoạch tồn kho...
Theo dõi hiệu suất danh mục sản phẩm
- Định kỳ rà soát và điều chỉnh danh mục sản phẩm dựa trên kết quả thực tế và phản hồi từ khách hàng.
- Giám sát sản phẩm bán chậm: đề xuất danh mục, hành động và chương trình khuyến mại thúc đẩy bán.
Quản lý tồn kho
- Đề xuất chương trình khuyến mại, luân chuyển hàng hoá tăng hiệu quả kho bãi, cửa hàng, tối ưu tồn kho.
- Đảm bảo mức tồn kho hợp lý, cân bằng sản xuất và sức bán
Phối hợp liên phòng ban
Làm việc với các phòng ban MKT, R&D, Thiết kế, Kinh doanh... trong triển khai các chiến dịch ra mắt sản phẩm, chiến dịch truyền thông và chương trình khuyến mãi...đảm bảo doanh số và lợi nhuận các danh mục.
- Trao đổi thường xuyên với Bộ phận Mua hàng, sản xuất để đảm bảo nguồn cung phù hợp với kế hoạch bán hàng.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Đề xuất các giải pháp cải thiện dựa trên phân tích dữ liệu bán hàng.
- Lập báo cáo hiệu suất danh mục hàng hóa theo tuần, tháng và quý.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu ngành thời trang, bán lẻ
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm về quản lý ngành hàng
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục, phản biện
- Kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ và phần mềm phục vụ tổng hợp và phân tích số liệu.
- Có thể công tác trong ngày hoặc đi thị trường khi được yêu cầu.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 13:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng Thời Trang - Mã tin đăng: 4917979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây