Chuyên Viên Quản Lý Sự Thay Đổi, Sự Cố Và SLA CNTT

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM EXIMBANK
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý sự thay đổi, Quản lý sự cố, SLA hệ thống CNTT:
- Quản lý sự thay đổi:

Tham gia xây dựng và hoàn thiện yêu cầu thay đổi trong trường hợp khẩn cấp.
Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi hệ thống CNTT.
Rà soát và sắp xếp thứ tự ưu tiên giải quyết các yêu cầu thay đổi và xác định thời gian triển khai nhằm đảm bảo không có xung đột và giảm thiểu rủi ro đối với việc vận hành của hệ thống có sự thay đổi và các hệ thống khác liên quan
Bảo đảm tất cả các bước chuẩn bị đã hoàn thành theo các quy định về quản lý sự thay đổi.

- Quản lý sự cố:

Triển khai quy trình quản lý sự cố CNTT trong hoạt động quản lý sự cố CNTT của Trung tâm Vận hành CNTT được phân công.
Đề xuất, biên soạn và trình ban hành một tập hợp các chính sách, các quy định, các quy trình làm việc và tài liệu hướng dẫn liên quan để giúp các nhóm chức năng trong Trung tâm Vận hành có thể quản lý một sự cố từ đầu đến cuối.

- SLA hệ thống CNTT:

Thiết kế và phát triển các thỏa thuận mức độ dịch vụ mới căn cứ thay đổi nhận được đầu vào từ quản lý mức độ dịch vụ và thông qua tương tác với người dùng để có phản hồi.
Rà soát và đánh giá vào tháng thứ nhất hàng năm nội dung SLA bảo đảm việc thực hiện thỏa thuận thể hiện được nỗ lực cao nhất của Trung tâm Vận hành CNTT.
Cập nhật SLA ngay khi có sự thay đổi nội dung dịch vụ cung cấp.
Liên hệ và tương tác liên tục với người dùng thông qua xử lý ý kiến phản hồi của người dùng; và đánh giá dịch vụ mà Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp.
Làm việc với các đơn vị liên quan trong Eximbank để xây dựng bản thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA) giữa Trung tâm Vận hành CNTT và người dùng CNTT cho từng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.
Cung cấp các mục tiêu cho các thành phần dịch vụ và hiệu suất dịch vụ, khả năng đo lường hiệu quả dịch vụ được cung cấp cho người dùng.
Báo cáo ngay cho lãnh đạo Trung tâm Vận hành CNTT về phản hồi dịch vụ từ người dùng, cũng như các yêu cầu hay đề nghị từ người dùng để cải tiến dịch vụ.
Lập kế hoạch danh mục các sản phẩm và dịch vụ và cung cấp dịch vụ của Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp cho người dùng; và hiệu suất dịch vụ thực tế.
Truyền đạt các mục tiêu thực hiện dịch vụ cho các nhóm chức năng vận hành và hỗ trợ của Trung tâm Vận hành, đồng thời thu thập phản hồi của họ như một đầu vào để cải tiến dịch vụ.
Trình Ban TGĐ thông qua và phê duyệt SLA của Trung tâm Vận hành CNTT để làm cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm Vận hành CNTT.

- Tối ưu hóa quy trình Quản lý thay đổi, Quản lý sự cố, SLA hệ thống CNTT
- Tổ chức quản lý và triển khai các dự án và dịch vụ thuê ngoài mảng CNTT được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và kinh nghiệm về ITSM, ITIL, ISO
Bằng cấp ưu tiên: ITSM, ITIL, ISO 20000
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành có liên quan.
Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Có hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng; Am hiểu mô hình hoạt động các hệ thống CNTT; quy trình hoạt động các hệ thống CNTT; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi/sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
Phụ cấp điện thoại theo quy định
Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 20:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Sự Thay Đổi, Sự Cố Và SLA CNTT - Mã tin đăng: 4577049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 21, Kỳ Đồng, P9, Q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây