Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số
Tổ chức đo lường, kiểm soát các chỉ số về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng khách hàng theo mục tiêu từng thời kỳ
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả các giải pháp khắc phục và nâng cao CLDV và TNKH.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các kênh đo lường CLDV và TNKH, xây dựng & kiểm soát dashboard báo cáo định kỳ phân tích đa chiều các kênh đo lường để nhận diện các vấn đề tồn đọng tác động đến CLDV và TNKH.
Tổng hợp và phân tích ý kiến khách hàng trên đa kênh để nhận diện các vấn đề bất cấp/nổi cộm các ảnh hưởng đến CLDV và TNKH

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và nghiệp vụ

Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng)
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng

Kiến thức chuyên môn:

Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng
Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng

Kỹ năng:

Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc..
Có khả năng chịu được áo lực công việc cao
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng xử lý dữ liệu tốt, có kinh nghiệm sử dụng công cụ BI để xây dựng/trực quan hóa các báo cáo dashboard
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Có duy hệ thống, sáng tạo, phân tích, tổng hợp thông tin tốt
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt, có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4722456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây