Chuyên viên Thanh tra chất lượng dịch vụ

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đào tạo nghiệp vụ Thanh tra Chất lượng dịch vụ
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quy trình, kỹ năng thanh tra và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mà tập đoàn NSG đề ra.
- Được hướng dẫn trực tiếp từ QLTT và nhân viên cấp cao về cách tiến hành các cuộc thanh tra và giám sát.
Thanh tra và đánh giá chất lượng dịch vụ
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cơ sở kinh doanh của tập đoàn NSG để đảm bảo chất lượng và quy trình.
- Sử dụng các công cụ thanh tra ( Checklist, khách hàng bí mật...) để thu thập dữ liệu về chất lượng dịch vụ.
Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu thu thập được từ các buổi Thanh tra Chất lượng dịch vụ.
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình trạng chất lượng dịch vụ và đề xuất cải tiến.
Tham gia vào quá trình cải tiến:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên kết quả phân tích và nghiên cứu thực tế giữa các phòng Ban liên quan.
- Giám sát và ngăn chặn hành vi tái phạm.
- Tham gia vào các buổi đánh cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ cao cấp.
- Tinh thần phục vụ cao, với các đóng góp và thành tích nổi bật trong ngành dịch vụ cao cấp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản lý Chất lượng, hoặc các ngành liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp với các bên liên quan mạnh mẽ để thúc đẩy và duy trì xuất sắc dịch vụ trên mọi cấp độ của tổ chức

- Tinh thần sáng kiến cao, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành F&B và khách sạn.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, linh hoạt giải quyết vấn đề và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao, minh bạch và đặc biệt chú trọng bảo mật thông tin.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Thanh tra chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 5428056. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành