Chuyên viên trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết kế trải nghiệm khách hàng (15%)

Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng

Vận hành TNKH (30%)

Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị

Xây dựng văn hóa lấy KH làm trung tâm (20%)

Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm

Công việc khác (5%)

Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Giới tính: Nam/Nữ
Số năm kinh nghiệm: 3 năm trở lên làm trải nghiệm khách hàng hoặc làm trong môi trường trải nghiệm khách hàng
Hình thức/ giọng nói: ưa nhìn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Độ tuổi: 25- 35
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng
Năng lực
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản

- Năng lực xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
- Năng lực thiết kế, đo lường hành trình khách hàng
- Năng lực phỏng vấn, phân tích hành vi khách hàng

Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp về Y tế hoặc dược phẩm
Có các mối quan hệ tốt trong cộng đồng Trải nghiệm khách hàng
Tính cách: Tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 4595013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây